วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด “เจนาส” หนุนผีเซ็น ‘พี่ทอง’ อุดหลังไร้ค่าตัว


เจอร์เมน เจนาส อดีตห้องเครื่องของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาเชียร์ให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว แยน แฟร์ทองเก้น มาเสริมแกร่งแนวรับแบบไร้ค่าตัว

แฟร์ทองเก้น ยืนยันการอำลาสเปอร์สแล้ว และสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด

“แยน แฟร์ทองเก้น คือ ปราการหลังตัวกลางไร้ค่าตัวที่เก่งที่สุด” เจนาส กล่าว

“หากคุณมี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เล่นด้านขวา และได้กองหลังฝั่งซ้ายที่เล่นบอลได้ดีเข้ามา มันจะเป็นการเปลี่ยนไดนามิคเกมของพวกเขาและเขาก็ไร้ค่าตัวอีกด้วย”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไร พวกเขาคงมีแผนการ แต่เกมรับของพวกเขายังไม่สมบูรณ์ ผมรู้ว่า แฟร์ทองเก้น นั้นเก่งแค่ไหน”

“ผมแปลกใจที่เห็นเขาอยู่บนสแตนด์ในทุกสัปดาห์ เพราะผมรู้ว่าเขาเก่งขนาดไหน ผมเคยเล่นกับเขา ผมเคยดูเขาและเมื่อย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว มันเป็นดีลที่สมเหตุสมผลเลยนะ” เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น