วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เว็บ แทงบอลสโบเบ็ต “บา” ย้อนความเกือบลงเอยปืนแต่เจอ ‘น้ามู’ ขวาง


เดมบา บา ดาวยิงผิวสีของ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ย้อนความหลังว่า เคยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สมัยลงเล่นให้ “สิงห์ไฮโซ” เชลซี แต่ถูก โจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ “เดอะ เวิร์สต์ วัน” ขวางเอาไว้

บา ย้ายมาอยู่กับเชลซีในเดือนมกราคม 2013 แต่เจ้าตัวก็ต้องการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ หลังการย้ายเข้ามาของ ซามูเอล เอโต้

นั่นทำให้เขาเกือบได้ย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งตอนนั้นมี อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทีมอยู่ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ก่อนดีลจะถูก มูรินโญ่ เข้ามาขวางเอาไว้

“ผมเกือบได้ย้ายไปอาร์เซน่อลแล้ว” บา กล่าว

“ผมอยู่ที่บ้านในกรุงปารีส มันเป็นวันหยุดของผม ผมได้รับโทรศัพท์จาก อาร์แซน เวนเกอร์ เขาขอให้ผมเดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย”

“ผมตื่นขึ้นมาตอน 9 โมงเช้าในวันเดดไลน์ ขึ้นรถไฟไปกรุงลอนดอน แต่จากนั้นการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น”

“อาร์เซน่อลซื้อนักเตะมาอีก 2 คนในวันเดียวกัน (เมซุต โอซิล กับ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่) และ มูรินโญ่ ก็เลือกขวางดีลนี้ เพราะเขาไม่อยากช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมคู่แข่งของเชลซี”

เว็บ แทงบอลสโบเบ็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น