วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล ออนไลน์ ที่ดีที่สุด ‘เฮียยิ้ม’ เตือนลูกทีมงานยังไม่จบ บุกรังจิ้งจอกต้องชนะเท่านั้น


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือหน้ายิ้มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีม ต้องมุ่งมั่นกันต่อ “งานยังไม่จบ” และทีมจะไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เพื่อผลชนะเท่านั้น แม้สถานการณ์จะต้องการแค่ 1 คะแนน ก็เพียงพอการันตีท็อป 4 ได้ตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็ตาม

ทัพปิศาจแดงจะไปดยือนถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสถานการณ์เป็นต่อ มีแต้มมากกว่าเลสเตอร์ อยู่ 1 คะแนน ดังนั้นขอแค่ไม่แพ้เกมวันอาทิตย์นี้ พวกเขาก็จะจบซีซั่นติดท็อป 4 ได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ยืนยันว่า ทีมจะบุกไปเยือนเพื่อผลชนะเท่านั้น เมื่อต้องการให้ทีมจบในอันดับ 3 ให้ได้

“เราต้องการรักษาตำแหน่งนี้เอาไว้ด้วยการบุกไปเอาชนะเลสเตอร์ และเราจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นของเรา เราต้องการไปครองเกมและพยายามเก็บชัยชนะ” โซลชาร์ กล่าว

“งานยังไม่จบ ความมุ่งมั่นและสมาธิคือสิ่งสำคัญในฟุตบอล เสียสมาธิไปแค่เสี้ยววินาทีเดียวก็อาจทำให้คุณเจ็บปวดได้”

“เราจะไปเยือนด้วยกรอบความคิดที่แข็งแกร่ง เรายังเหลืออีก 1 นัดในซีซั่นนี้ นี่คือก้าวพิเศษสำหรับการเดินทางของทีมนี้”

“เรามุ่งมั่นมีจิตใจที่แข็งแกร่งกันมานาน เมื่อเราแพ้ในเกมแรก เรายังแสดงให้เห็นว่าเรายังบินสูงได้เมื่อทุกอย่างผ่านไป ผมภูมิใจมากๆที่ได้เห็นพัฒนาการ” เว็บแทงบอล ออนไลน์ ที่ดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น