วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สอนแทงบอลออนไลน์ ‘เคน’ กระตุ้นไก่คว้าชัยอีก 2 เกมที่เหลือความหวังไปยูโรป้า


แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งบอกเพื่อนร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าต้องคว้าชัยชนะในอีก 2 เกมที่เหลือเพื่อโอกาสการไปเล่นยูโรป้าลีกซีซั่นหน้า

สเปอร์ส คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธที่ผ่านมาและขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ซึ่งเป็นอันดับที่เพียงพอต่อการคว้าตั๋วไปลุยยูโรป้าลีก หากแชมป์เอฟเอ คัพตกเป็นของทีมที่ได้โควต้าบอลยุโรปแล้ว

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสแซง สเปอร์ส ขึ้นอันดับ 7 ถ้าคว้าชัยในวันนี้ (พฤหัสบดี) ถึงอย่างนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งของพวกเขาก็ยังต้องทำอันดับลุ้นไปเล่นบอลยุโรปเหมือนกัน

เคน จึงอยากให้ “ไก่เดือยทอง” คว้าชัยให้ได้จากอีก 2 เกมที่เหลือและรอดูว่าท้ายที่สุดสถานการณ์จะเป็นใจช่วยให้พวกเขาไปเล่นยูโรป้าลีกซีซั่นหน้าได้หรือไม่

“เป็นชัยชนะสำคัญเลย (เอาชนะนิวคาสเซิ่ล) เราบอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า 3 เกมที่เหลือต้องชนะหมดถ้าเรายังอยากมีลุ้นไปยูโรป้าลีก” เคน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร

“ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล เป็นชัยชนะสำคัญต่อเราและมอบโมเมนตั้มให้เรากับการเล่น 3 เกมสุดท้าย ทุกเกมเป็นเกมที่ยากแหละและนี่ก็เป็นฤดูกาลที่ขึ้นๆลงๆสำหรับเรา, โดยเฉพาะฟอร์มเกมเยือน, เราจึงรู้ว่า 3 แต้มเป็นสิ่งสำคัญและขอบคุณที่เราทำได้”

“ตอนนี้ทีมที่ตามหลังและนำหน้าเราต้องเล่นเจอกันเอง เราเลยคิดว่าชัยชนะอีก 2 นัดก็น่าทำให้เราอยู่ในอันดับไปเล่นยูโรป้าลีก แต่เราทำได้แค่ใส่ใจกับทีมเราเองและรอดูว่าจะลงเอยยังไง วันอาทิตย์นี้เป็นเกมสำคัญล่ะ (เจอเลสเตอร์)” สอนแทงบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น