วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พนันบอลเล่นยังไง ‘ลากาฯ’ รับซีซั่นนี้ลำบากสุดตั้งแต่ซบปืน-ไม่แฮปปี้เป็นสำรอง


อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยอมรับว่านี่เป็นฤดูกาลยากลำบากสุดในการค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล และรู้สึกไม่แฮปปี้ที่ต้องเป็นสำรองในหลายๆหน

ดาวยิงเลือดน้ำหอมกลับมามีฟอร์มดีในช่วงที่ผ่านมา โดยยิงไป 3 ประตูจากการลงสนาม 6 เกมหลังสุด แต่รวมๆแล้วฤดูกาลนี้ถือเป็นปีที่ลำบากสำหรับเขา

ซีซั่นนี้ ลากาแซตต์ ยิงไป 12 ประตูและน่าจะเป็นปีที่ยิงได้น้อยสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 ซึ่งตอนนั้นเขายังเล่นอยู่กับ โอลิมปิก ลียง

เขาพบกับอาการเจ็บตามรบกวนและการกลับมาของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ทำให้มีนักเตะแข่งขันแย่งตำแหน่งกับเขามากขึ้น

เมื่อ Canal Plus ถามว่านี่เป็นฤดูกาลยากลำบากที่สุดในการค้าแข้งที่ อาร์เซน่อล ใช่หรือไม่, ลากาแซตต์ ตอบว่า “ถ้าที่ อาร์เซน่อล ล่ะก็ใช่”

“ผมมีอาการเจ็บข้อเท้านานกว่าที่คิดและกระทบถึงผม หลังจากนั้นผมก็มีช่วงที่ยิงไม่ได้ มันเลยไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมแต่ผมยังเรียนรู้จากฤดูกาลนี้ได้เยอะ เป็นเพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับจิตใจคุณ”

“ความยากลำบากในฤดูกาลนี้จะส่งผลดีต่อผมในอนาคต แน่นอน, ไม่ใช่เรื่องดีหรอกที่ต้องนั่งสำรอง แต่กลับกันในชีวิตผมน่ะผมเคยเจอเรื่องที่ซับซ้อนยิ่งกว่านี้และผมไม่เคยกังขาตัวเอง”

“ไม่ได้กังขาตัวเองหรอก เรียกว่าไม่มีความสุขมากกว่า เหมือนนักเตะทุกคนที่เป็นสำรองและอยากลงสนาม” พนันบอลเล่นยังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น