วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย ‘แรชฟอร์ด’ ชี้ทุกนัดคือบิ๊กแมตช์-ยินดี ‘มาเที่ยว’ ยิงได้


มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทุกนัดที่พวกเขาลงเล่นถือเป็นเกมสำคัญ และรู้สึกยินดีที่ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เพื่อนร่วมทีมของเขาทำประตูได้ หลังบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

แข้งวัย 22 ปี เพิ่งเป็นคนสำคัญยิง 1 จ่าย 1 ช่วยทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปเก็บ 3 แต้มจาก เซลเฮิร์สต พาร์ค ทำให้โอกาสลุ้นไปบอลยุโรปรายการใหญ่ของพวกเขายังเปิดกว้าง

“ทุกเกมสำหรับเรามันคือบิ๊กแมตช์ พวกเรายิงประตูกันถล่มทลายก่อนจะมาเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2 นัดหลังที่ผ่านมามันเป็นเกมที่ยาก เราต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อคว้าชัยชนะในวันนี้” แรชฟอร์ด กล่าวกับ

BT Sport หลังจบเกม

“ผมพยายามเล่นให้ฉลาดกว่าเดิมในกรอบเขตโทษ และหาจังหวะทำประตู พวกเราพัฒนารูปแบบการเล่นของพวกเรา ช่วงต้นเกมมันเป็นอะไรที่ยากลำบาก”

“ส่วน VAR คุณไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรได้จากมัน อาจจะมีบางครั้งที่เป็นปัญหาสำหรับทั้งสองทีม”

“วันนี้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ทำงานหนักมาก และสร้างพื้นที่ให้ตัวเขาวางเพื่อรับบอล มันยอดเยี่ยมเสมอเมื่อศูนย์หน้าของคุณทำประตูได้”

“เราต้องพยายามคว้าชัยให้ได้ทุกเกม มันเป็นเป้าหมายตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้กลับมาโฟกัสอีกครั้ง” UFABETดีมั้ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น