วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เล่นคาสิโนออนไลน์ที่เว็บไหนดี ‘น้าคอน’ โอด ‘งู’ โปรแกรมหนักพักน้อย ได้แข่งดึกตลอด


อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของ อินเตอร์ มิลาน มองว่าทีมของเขาเสียเปรียบเรื่องโปรแกรมการแข่งขัน และได้ลงแข่งในช่วงดึกต่อเนื่อง หลังจบเกมที่บุกไปเสมอกับ โรม่า 2-2

เป็นอีกครั้งที่ทัพ “งูใหญ่” ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสทำแต้มไล่ตามจ่าฝูง ยูเวนตุส หลังจากทำได้แค่บุกไปเสมอกับ “หมาป่ากรุงโรม” แบบฮืดจับ 2-2 ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ของพวกเขาเรื่องเป็นไปได้ยากขึ้นเรื่อยๆ

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในการเจอกับโรม่า ที่สภาพร่างกายฟิตพร้อม ผมอยากให้ผู้คนลองไปดูโปรแกรมของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมันบ้ามากและสร้างปัญหาให้พวกเรา” คอนเต้ กล่าว

“พวกเราได้แข่งช่วงดึกตลอด และทีมคู่แข่งก็มักจะมีเวลาพักมาเยอะกว่าเราเสมอ นี่คือข้อเท็จจริง”

“มันคือความผิดปกติแล้ว โปรแกรมของเรามันวุ่นวายมาก ในขณะที่บางทีมได้พัก 5 วัน แต่เราได้เล่นเกมเยือนช่วงดึก และจบด้วยการกลับถึงบ้านตี 4”

“ทุกคนก็อยากเท่าเทียมกันไม่มีใครเสียเปรียบ แต่มันมักจะเป็น อินเตอร์ เสมอที่จับได้ไม้สั้นเสมอ ทุกครั้งเลย เป็นเรื่องที่น่าตลกจริงๆ หากจะมีใครสักคนที่โดนตบหน้า มันต้องเป็น อินเตอร์ ตลอด”

“ผมพูดแบบนี้ไม่ได้อยากสร้างดราม่าหรือหาข้อแก้ตัวนะ นักเตะของเราได้ลงเล่นทุกๆ 3 วัน และได้ลงแข่งดึก กลับถึงบ้านตี 4 แต่พวกเขาก็ยังยึดอันดับ 2 ตามหลัง ยูเวนตุส 5 แต้ม”

เล่นคาสิโนออนไลน์ที่เว็บไหนดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น