วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เล่นคาสิโนออนไลน์ที่เว็บไหนดี ‘ซีดาน’ ให้นักเตะไปรีแล็กซ์ก่อนค่อยมาคิดเรื่อง CL


ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือหัวใสของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะให้นักเตะพักผ่อน และไม่คิดถึงเรื่องเกมแชมเปียนส์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงนี้

เส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายของทัพ “ราชันชุดขาว” ตกเป็นฝ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อน 2-1 ในนัดแรกที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนที่พวกเขาจะต้องออกไปลงแข่งนัดตัดสินที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

โดยทางกุนซือชาวฝรั่งเศสเอง ก็ยืนยันว่าเขาจะให้นักเตะพักผ่อนก่อนจะถึงเวลาลงแข่งกันในช่วงต้นเดือนหน้า

“ตอนนี้มันไม่ใช่ช่วงวันหยุดของพวกเรา แต่ผมก็ยังไม่ได้คิดถึงเกมกับ ซิตี้ พวกเราอยากจะปล่อยวางนิดหน่อย หลังจากนั้นค่อยมาคิดถึงมัน เรายังมีเวลา 10-15 วันที่จะคิดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้เราจะปล่อยวางไปก่อน”

“จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้ายเราจะสู้เพื่อผ่านเข้ารอบชิง แต่ตอนนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องคิดถึง แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นช่วงเวลาพักร่างกายและรวบรวมความแข็งแกร่ง ช่วงโค้งสุดท้ายที่ผ่านมามันใช้พล้งงานเยอะมาก ตอนนี้พวกเราต้องรีแล็กซ์ก่อน”

“หลังจากพักไป 3 หรือ 4 วัน เราจะกลับมาคิดถึงเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีก โดยไม่ต้องมีความเครียดหรือวิตกกังวล” เล่นคาสิโนออนไลน์ที่เว็บไหนดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น